Dịch vụ taxi trả sau của Taxi 123 là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp quản lý chi phí di chuyển dễ dàng, minh bạch và hiệu quả hơn. Với hai hình thức thanh toán linh hoạt là SEC giấy và mã/thẻ QR, Taxi 123 giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu quản lý ngân sách và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Ưu điểm của dịch vụ taxi trả sau tại Taxi 123
- Quản lý chi phí hiệu quả: Dễ dàng phân bổ chi phí cho từng cá nhân hoặc phòng ban.
- Thanh toán linh hoạt, tiện lợi: Ghi nợ bằng SEC giấy hoặc ghi nợ điện tử qua mã QR, giúp doanh nghiệp theo dõi chi phí theo thời gian thực.
- Thanh toán trả chậm: Doanh nghiệp có thể thanh toán sau 20 – 30 ngày, giảm áp lực tài chính.
- Xuất hóa đơn tài chính đầy đủ: Hóa đơn đã bao gồm 10% VAT, giúp đơn giản hóa quy trình kế toán.
- Dễ dàng tìm lại đồ đạc: Hỗ trợ tra cứu lịch trình xe nhanh chóng nếu hành khách để quên đồ.
- Chính sách chiết khấu hấp dẫn: Chiết khấu lên đến 7% khi ký hợp đồng dịch vụ.
- Không cần tiền lẻ, không mất thời gian chờ trả tiền: Thanh toán QR giúp quy trình thanh toán nhanh gọn.
- Truy xuất lịch sử di chuyển & thanh toán dễ dàng: Doanh nghiệp có thể theo dõi, kiểm soát chi phí minh bạch.
- Thủ tục đơn giản, hợp đồng nhanh chóng: Hỗ trợ giao hợp đồng và SEC giấy tận nơi hoàn toàn miễn phí.
- Giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường.
Quy trình thanh toán linh hoạt tại Taxi 123
Hiện tại, Taxi 123 triển khai 02 hình thức thanh toán trả sau cho doanh nghiệp:
1️⃣ Ghi nợ bằng SEC giấy
2️⃣ Ghi nợ điện tử bằng mã/thẻ QR
1. Quy trình sử dụng SEC giấy tại Taxi 123
- Bước 1: Doanh nghiệp đăng ký dịch vụ taxi trả sau và nhận SEC giấy miễn phí.
- Bước 2: Nhân viên sử dụng SEC để ghi lại các thông tin của mỗi chuyến đi và xe 1 liên đưa cho lái xe Taxi 123
- Bước 3: Cuối tháng, Kế toán Taxi 123 và Đối tác sẽ tập hợp SEC giấy từ nhân viên bên mình, lập bảng kê và đối chiếu công nợ
- Bước 4: Taxi 123 ghi nhận chi phí, xuất hóa đơn tài chính vào cuối kỳ thanh toán.
- Bước 5: Doanh nghiệp thanh toán sau 20 – 30 ngày theo hợp đồng.
Mẫu SEC giấy Taxi 123
2. Quy trình sử dụng mã/thẻ QR tại Taxi 123
- Bước 1: Doanh nghiệp đăng ký dịch vụ taxi trả sau và kích hoạt tính năng ghi nợ bằng mã QR.
- Bước 2: Sau khi hoàn thành chuyến đi, tài xế Taxi 123 sẽ quét mã QR của khách hàng
- Bước 3: Khách hàng xác nhận chi phí chuyến đi bằng cách nhập mã OTP (được gửi về SĐT của khách hàng)
- Bước 4: Xác nhận giao dịch ghi nợ điện tử sẽ được cập nhật tức thì vào hệ thống quản lý của Taxi 123 và Đối tác giúp Kế toán 2 bên dễ dàng quản lý và đối chiếu
- Bước 5: Cuối kỳ thanh toán, doanh nghiệp nhận hóa đơn tổng và thanh toán theo hợp đồng.
Mẫu thẻ QR
Việc áp dụng mã/thẻ QR giúp tối ưu quy trình thanh toán, giảm thiểu rủi ro thất lạc SEC giấy và phù hợp với xu hướng thanh toán không tiền mặt hiện nay. Riêng với mã QR được tích hợp trực tiếp trên App gọi xe của khách hàng, rất tiện lợi mà không lo quên/rơi thẻ.
Đối tác sử dụng dịch vụ taxi trả sau của Taxi 123
Đến tháng 1/2025, Taxi 123 đã ký kết hợp đồng với hơn 190 doanh nghiệp là các Công ty nước ngoài, Tập đoàn lớn tại các khu công nghiệp: KCN Nội Bài, KCN Thăng Long, KCN Bình Xuyên, KCN VSIP,…
Và nhiều doanh nghiệp khác…
Dịch vụ taxi trả sau của Taxi 123 được các giám đốc, nhân viên doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao nhờ tính chuyên nghiệp, minh bạch và thuận tiện.
Liên hệ ngay để đăng ký dịch vụ taxi trả sau tại Taxi 123
Taxi 123 cam kết mang đến giải pháp di chuyển linh hoạt, hiện đại, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Hãy đồng hành cùng Taxi 123 để trải nghiệm dịch vụ taxi trả sau chuyên nghiệp – minh bạch – tiện lợi ngay hôm nay!
Quý khách muốn ký hợp đồng sử dụng Taxi trả sau của Taxi 123 xin liên hệ:
📞 Phòng kinh doanh Taxi 123: 0919.924.123
📧 Email: kinhdoanh.taxi123@gmail.com